• xưởng sản xuất sofa
  • xưởng sản xuất sofa
  • xưởng sản xuất sofa

TIN TỨC - TƯ VẤN

Quy trình sản xuất sofa tiêu chuẩn – chìa khóa mang đến bộ sofa đẹp!

Quy trình sản xuất sofa tiêu chuẩn – chìa khóa mang đến bộ sofa đẹp!

Quy trình sản xuất sofa tiêu chuẩn – chìa khóa mang đến bộ sofa đẹp!

Bạn đang sở hữu một bộ sofa đẹp! Bạn vô cùng hài lòng với giá trị sản phẩm mang lại. Tuy nhiên, có bao giờ bạn tự đặt ra câu hỏi quy trình sản xuất sofa như thế nào không? Có rất nhiều bài viết nói về quy trình sản xuất sofa nhưng không phải bài viết nào cũng thể hiện chính xác quy trình đó. Trong bài viết này, Moresofa xin gửi tới độc giả quy trình sản xuất sofa tiêu chuẩn nhất, hi vọng rằng, các bạn có thể nắm được những thông tin hữu ích nhất trong quá trình chọn lựa những bộ sofa tuyệt vời nhất cho không gian sống của mình.

Quy trình sản xuất sofa tiêu chuẩn tại Moresofa. 

Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng ghế sofa cho không gian phòng khách đang ngày càng có xu hướng ưa chuộng và được lựa chọn nhiều. Sự đa dạng về các dòng sofa như: sofa da, sofa vải, sofa nỉ, sofa góc, sofa văng, sofa gỗ, sofa tân cổ điển, sofa hiện đại… không chỉ mang tới tính thẩm mỹ cao cho căn phòng mà còn thể hiện được “gu” thẩm mỹ của gia chủ đối với khách tới chơi nhà. Tuy nhiên để chọn lựa được một bộ sofa đẹp, chất lượng không phải là điều đơn giản bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: phong cách, màu sắc, kích thước phù hợp với căn phòng của bạn.

Quy trình sản xuất sofa

Không gian phòng khách sang trọng mà không kém phần tinh tế với mẫu sofa hiện đại.

Quy trình sản xuất sofa

Sofa khung gỗ tự nhiên bọc da cao cấp được khách hàng yêu thích trong vài năm trở lại đây.

Quy trình sản xuất sofa

Bộ sofa phù hợp với phòng khách, tạo vẻ đẹp vừa phải, không rối mắt.

Chính vì vậy, việc đóng mới và làm sofa theo yêu cầu , kích thước, phong cách... luôn được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Việc lựa chọn những đơn vị sản xuất sofa uy tín chuyên nghiệp cùng với sự tư vấn cụ sẽ mang đến cho bạn một bộ sofa hoàn hảo nhất cho không gian phòng khách nhà bạn. Việc nắm rõ từng công đoạn, quy trình sản xuất sofa chắc chắn sẽ giúp cho bạn chủ động hơn trong nhiều khâu như: vẻ đẹp của nội thất sofa cho tới tài chính kinh tế của mình.

1.Làm khung xương sofa.

Thông thường, sau khi đơn vị sản xuất sofa đã tư vấn chốt mẫu thiết kế, hoặc các mẫu có sẵn do khách hàng đã chọn cũng như thống nhất về các vật liệu làm sofa, kiểu dáng, màu sắc, phong cách…. Nhân viên kỹ thuật Moresofa sẽ tiến hành bóc tách bản vẽ và đưa vào sản xuất sofa. 

Công đoạn làm khung xương cho ghế sofa chính là bước đầu tiên cũng như quan trọng nhất trong quy trình sản xuất sofa, nó quyết định việc thiết lập các yêu cầu về đặc điểm kỹ thuật thông số, số lượng, độ căng của lò xo và sẽ ảnh hưởng đến mức độ thoải mái và độ bền của ghế sofa sau này.

Quy trình sản xuất sofa

Công đoạn tạo khung là bước đầu tiên trong quy trình sản xuất sofa.

Quy trình sản xuất sofa

Khung sofa được làm với chất liệu gỗ tự nhiên như tần bì, sồi, óc chó để đảm bảo độ chắn chắn và độ bền cho sản phẩm.

Hiện nay, trên thị trường nội thất xuất hiện rất nhiều loại ghế sofa có chất lượng thấp thường có phần khung sườn làm từ loại gỗ kém chất lượng (gỗ tạp, ván ép, keo, thông...). Những loại ghế sofa này thường có giá thành tương đối thấp. Người ta thường nói “tiền nào của nấy”, thời gian sử dụng cũng tỷ lệ thuận với giá thành. Sau khi sử dụng 1 khoảng thời gian ngắn sẽ xảy ra tình trạng khung sườn bị lún, bộ ghế sẽ bị biến dạng, thậm chí là gãy hoàn toàn phần khung xương. Vì vậy, việc lựa chọn khung gỗ sofa cần phải chú trọng, tỉ mỉ và cẩn thận.

Trong quy trình sản xuất sofa, việc lựa chọn vật liệu sản xuất sofa là một bước vô cùng quan trọng bởi nó quyết định đến vẻ đẹp cũng như chất lượng cũng như độ bền của bộ sofa. Quy trình lựa chọn vật liệu cũng được Moresofa kiểm tra kỹ lưỡng, tuyển chọn những chất liệu đảm bảo về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ của sản phẩm.

Quy trình sản xuất sofa

Các họa tiết trên khung gỗ được Moresofa chú trọng, tỉ mỉ.

Tại Moresofa, chúng tôi chỉ lựa chọn 3 loại gỗ gỗ tự nhiên đó là tần bì, sồi, óc chó nhập khẩu. Tất cả những loại gỗ này trước khi đưa vào sử đụng đều trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt, chống cong vênh, mối mọt… không những thế, còn sở hữu màu sắc đa dạng cùng đường vân độc đáo, tinh tế, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian mà nó đang sở hữu.

Quy trình sản xuất sofa

Sử dụng nước sơn Alkana cao cấp, tạo nên màu sắc tinh tế, đầy ấn tượng cho sản phẩm.

Quy trình sản xuất sofa

Có rất nhiều khách hàng đã phản hồi lại rằng: “khách hàng yêu thích và lựa chọn sản phẩm sofa tại Moresofa bởi không chỉ kiểu dáng, chất lượng tốt, mà nước sơn rất là đẹp”.

Quy trình sản xuất sofa

Để mang lại một bộ sofa chuẩn – chỉnh cả về vẻ đẹp cũng như chất lượng thì cần phải hoàn thành theo từng công đoạn, quy trình sản xuất sofa tiêu chuẩn, không được làm ẩu, tránh sai sót.

Bạn biết không? Những bộ sofa được hoàn thiện bởi Moresofa luôn được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều cho không gian sống của mình như nhà ở, chung cư, nhà phố, biệt thư, văn phòng, khách sạn…Toàn bộ phần khung xương sofa đều được chúng tôi sử dụng với chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu hoàn toàn, không pha tạp với các loại gỗ khác, ngoài ra, còn sử dụng nước sơn Alkana cao cấp, đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm sofa bền, đẹp, chắc chắn nhất. 

2. Bọc đệm mút và lò xo cho sofa.

Sau khi đã tạo xong phần khung xương cho sofa, ở bước tiếp theo của quy trình sản xuất sofa chính là công đoạn gia công lò xo và bọc đệm mút cho ghế sofa. 

Để mang tới sự nâng đỡ tốt nhất cho bộ sofa thì cần phải có lò xo phù hợp với khung xương. Lò xo sẽ là bộ phận nhận lực trực tiếp từ bề mặt ghế tới khung xương do đó cần lựa chọn lò xo có chất lượng cao, có độ đàn hồi lớn để giữ cho dáng ghế không bị xẹp. Tùy thuộc từng vị trí của phần khung sofa sẽ lựa chọn loại lò xo khác nhau, ở phần khung xương Moresofa sử dụng lò xo dàn, phần đệm lòng sử dụng lò xo cối (các loại lò xo này được Moresofa nhập khẩu, đảm bảo về độ an toàn tuyệt đối với người sử dụng).  

Quy trình sản xuất sofa

Công đoạn bọc lò xo cũng được chú trọng hàng đầu trong quy trình sản xuất sofa.

Quy trình sản xuất sofa

Hay ở bất kì một mẫu ghế sofa nào cũng thế.

Quy trình sản xuất sofa

Sự tỉ mỉ, cẩn thận và chuyên nghiệp của người thợ trong quy trình sản xuất sofa tại xưởng luôn là tiền đề cho việc mang lại những bộ sofa tuyệt vời nhất.

Việc sử dụng sofa có lò xo hỗ trợ sẽ làm giảm thiểu thấp nhất khả năng bị xẹp khi sử dụng sofa thời gian dài, với độ dày tiêu chuẩn của lò xo đệm lòng (17cm)  đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

Trường hợp khách hàng thích sử dụng sofa có phần đệm lòng thấp hơn thì không cần sử dụng lò xo, tuy nhiên loại sofa đệm lòng thấp này rất được ít khách hàng lựa chọn, bởi khi dùng về lâu, về dài phần đệm dễ bị xẹp xuống. (do không có sự đàn hồi hỗ trợ từ lò xo).

3. Vật liệu bọc sofa.

Việc tìm hiểu và lựa chọn chất liệu ghế sofa là công đoạn quan trọng hàng đầu trong quy trình sản xuất sofa. Một bộ sofa có đẹp, có sang trọng hay không thì chất liệu bọc này sẽ quyết định tất cả. 

Quy trình sản xuất sofa

Sự đa dạng về các mẫu chất liệu giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

Quy trình sản xuất sofa

Họa tiết phong phú, tạo nên sofa đầy ấn tượng, nổi bật.

Với sự phong phú của các loại chất liệu bọc sofa, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình theo sở thích cũng như phong thủy của mình, tuy nhiên, bạn cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ bởi hiện nay trên thị trường cung ứng xuất hiện rất nhiều các loại hàng giả, hàng nhái kém chất lượng với nguồn gốc không rõ ràng, sản phẩm rất dễ hỏng, bong tróc… 

Tại xưởng sản xuất sofa Moresofa, chúng tôi lựa chọn sử dụng các loại da bò thật, da công nghiệp, vải, nỉ…nhập khẩu từ các nước như Thái Lan, Bỉ, ý, Hàn Quốc, Đan Mạch… (đều có chứng nhận CO - CQ về nguồn gốc, mẫu mã), đảm bảo mang tới những bộ sofa hoàn hảo nhất cho quý khách hàng.

Quy trình sản xuất sofa

Toàn bộ vật liệu tạo nên một bộ sofa đều có chứng chỉ, nguồn gốc rõ ràng.

Quy trình sản xuất sofa

Công đoạn cắt, may chất liệu bọc sofa cần phải tỉ mỉ, chú trọng từ những đường chỉ trở đi.

Việc cắt, may chất liệu bọc sẽ quyết định tới thẩm mỹ của sản phẩm sofa, đòi hỏi người thợ cắt phải có kinh nghiệm cũng như khéo léo bởi chỉ một sai sót nhỏ như vết xước, vết mực… có thể làm hỏng bộ ghế và đây cũng là khâu đòi hỏi về thẩm mỹ tốt nhất.

quy-trinh-san-xuat-s...

Sử dụng cúc sofa tạo múi để cố định bề mặt sofa, tạo vẻ đẹp vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm.

Quy trình sản xuất sofa

Quá trình bọc sofa cũng phải cẩn trọng, bởi chỉ cần một vết trầy xước nhỏ nào cũng phải làm lại.

Các phần đường chỉ may trên sofa chỉ may đều, thẳng, ít bị lỗi, đường chỉ may càng tinh tế thì sản phẩm sofa càng đẹp, chất lượng, điều đó cũng thể hiện được sự chuyên nghiệp của một đơn vị nội thất “nhà nghề” Moresofa. 

Quy trình sản xuất sofa

Sau khi đã hoàn thiện sản phẩm, chính là công đoạn kiểm tra lại và đóng gói cẩn thận bàn giao tới cho khách hàng.

Quy trình sản xuất sofa

Quá trình vận chuyển cũng cần phải lưu ý, tránh trầy xước và bàn giao tới công trình của khách hàng.

Sau khi đã thực hiện xong quy trình sản xuất sofa chính là khâu kiểm tra và hoàn thiện sản phẩm. Những bộ sofa được kiểm tra kỹ lưỡng lại một lần bởi những chuyên gia xưởng, sau đó mới bọc, đóng gói cẩn thận để bàn giao tới tay cho khách hàng. Khi lựa chọn sofa tại Moresofa, chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển nội thành, còn về ngoại thành hay các tỉnh lẻ thì nhân viên bên Moresofa phải thống nhất với khách hàng để đạt được sự thuận tiện nhất cho cả hai bên về phương thức chi phí vận chuyển. (Thông thường, vấn đề này đã được trao đổi ngay từ khâu tư vấn, chốt mẫu sofa)

Ngoài ra, Moresofa con nhận bảo hành cho khách hàng. Cụ thể:

+ Phần vật liệu đồ gỗ sofa: bảo hành 1 năm.

+ Phần chất liệu bọc sofa như vải, nỉ, da thật, da công nghiệp: Tùy thuộc từng sản phẩm sẽ được bảo hành từ 3 - 5 năm (Tuy nhiên, Moresofa không chịu tác động của ngoại lai).

Tham khảo một số mẫu sofa đẹp được hoàn thiện bởi xưởng Moresofa.

Quy trình sản xuất sofa

Bộ sofa khung gỗ tự nhiên bọc da, chân sắt sơn tĩnh điện được hoàn thiện bởi xưởng Moresofa.

Quy trình sản xuất sofa

Đơn giản mà không kém phần tinh tế với mẫu sofa tân cổ điển bọc vải.

Quy trình sản xuất sofa

Sofa góc chữ L hiện đại khung gỗ tự nhiên bọc da cao cấp.

Quy trình sản xuất sofa

Tinh tế từ đường nét chạm khắc cho tới chất liệu bọc sofa.

Quy trình sản xuất sofa

Bộ sofa tân cổ điển màu tím mộng mơ được khách hàng lựa chọn.

Quy trình sản xuất sofa

Mẫu sofa chữ I bọc vải kết hợp với bàn trà độc đáo mang lại sự mới lạ cho căn phòng. 

Quy trình sản xuất sofa

Sofa biệt thự với kiểu dáng chữ L hiện đại bọc vải cao cấp.

Quy trình sản xuất sofa

Bộ sofa cao cấp mang phong cách tân cổ điển được lựa chọn cho không gian biệt thự.

Quy trình sản xuất sofa

Mẫu sofa da có sẵn tại showroom của Moresofa, khách hàng có thể trực tiếp tới địa chỉ: tầng 3, tháp b, tòa T6-08, phố Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm Hà Nội để được tư vấn kĩ hơn.

Quy trình sản xuất sofa

Phòng khách sang trọng với sofa bọc nỉ hiện đại đầy ấn tượng và sang trọng hơn.

Tổng kết:

Có thể thấy, việc nắm rõ và hiểu về quy trình sản xuất sofa là một bước qua trọng trong việc lựa chọn và sở hữu những bộ sofa đẹp phải không nào! Và chắc chắn rằng, để nắm được quy trình sản xuất sofa chuẩn nhất thì không phải đơn vị nào cũng biết.

Là một trong những thương hiệu mạnh thuộc nội thất Morehome, chuyên hoat động trên lĩnh vực sản xuất và cung cấp sofa trong nhiều năm nay, Moresofa đã được rất nhiều khách hàng cũng như giới chuyên môn đánh giá cả về sản phẩm, chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu sản xuất.

Tại Moresofa chúng tôi sở hữu đầy đủ mọi yếu tố có thể đáp ứng được bất kì yêu cầu khóa tính nhất của khách hàng. Cụ thể:

+ Nguồn nhân lực vững mạnh, có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản từ nhân viên kinh doanh cho tới kiến trúc sư tài ba, người thợ tỉ mỉ dày dặn kinh nghiệm lâu năm.

+ Máy móc nhập khẩu hiện đai, công nghệ tiên tiến hàng đầu.

+ Xưởng sản xuất sofa được đầu tư kĩ lưỡng. (Đây là thế mạnh mà rất ít các đơn vị sofa trên thị trường hiện nay có được). 

Ngoài chi nhánh Hà Nội, để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Moresofa đầu tư mạnh về nhân lực và vật lực (con người và nhà xưởng) với quy mô lớn tại các chi nhánh ở Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. 

*Chi nhánh Hà Nội

Địa chỉ showroom: Tầng 3, Tháp B, Tòa T6-08, Phố Tôn Quang Phiệt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. (Đối chéo Bộ Công An).

Xưởng sản xuất sofa: Thôn Đông Ba, Số 268 Đường Thượng Cát, Phường Thượng Cát, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

*Chi nhánh Hải Phòng:

Địa chỉ showroom: 155 Bạch Đằng, Quận Hồng Bàng,TP Hải Phòng.

*Chi nhánh Đà Nẵng:

Địa chỉ showroom: Số 112 đường Lê Đình Lý, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Xưởng sản xuất sofa: Đường 9a KCN Hòa Khánh - cty cp đường sắt Đà Nẵng

*Chi nhánh Hồ Chí Minh:

Địa chỉ showroom: Số 89 Dương Văn An, Khu B, Phường An Phú, Quận 2 (đc cũ: đường số 16 Khu B, An Phú, Quận 2)

Xưởng sản xuất sofa: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phương Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM

Việc sở hữu sofa đẹp cho không gian sống của mình thêm sang trọng, đẳng cấp không còn là điều khó khăn phải không nào. Chỉ cần bạn nhấc máy và liên hệ với Moresofa, chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá cũng như sản xuất mang đến cho bạn một bộ sofa ưng ý và tuyệt vời nhất. Hotline: 097.543.8686.

Moresofa – Đẳng cấp nằm trong tầm tay bạn!!!!

=>>>>>>Click xem thêm các mẫu sofa đẹp được yêu thích nhất hiện nay. 

Related

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]