• xưởng sản xuất sofa
  • xưởng sản xuất sofa
  • xưởng sản xuất sofa

TIN TỨC - TƯ VẤN

Liệt kê các mẫu sofa gỗ góc đệm êm ái và tiện nghi

Liệt kê các mẫu sofa gỗ góc đệm êm ái và tiện nghi

Liệt kê các mẫu sofa gỗ góc đệm êm ái và tiện nghi

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu sofa gỗ góc đệm thì chúc mừng bạn ở bài viết sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những mẫu sofa gỗ góc đệm chữ L, chữ U khung gỗ tự nhiên chắc chắn kết hợp với đệm bọc nỉ, bọc vải và da êm ái cao cấp. Moresofa mời bạn cùng khám phá và tìm hiểu bài viết dưới này nhé!

I. Sofa gỗ góc đệm nỉ

1.1 Khái quát chung

Như chúng ta đã biết, từ trước tới nay sofa luôn là cụm từ không ngừng hot, được dưới thượng lưu ưu ái lựa chọn hàng đầu cho việc trang trí nội thất phòng khách. Sự hiện diện của các mẫu sofa gỗ phòng khách đã tạo nên một không gian phòng khách trở nên tiện nghi và thể hiện bộ mặt của gia chủ trong quá trình tiếp đón khách. Sau đây Moresofa mong muốn giới thiệu và gửi tới bạn một số hình ảnh về sofa gỗ góc đệm nỉ được chúng tôi tâm đắc và tung ra thị trường đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua.

sofa-goc-go-ni1

 Mẫu sofa gỗ góc nỉ màu sắc trang nhã tạo độ sang trọng và tinh tế

Sofa gỗ góc đệm nỉ đang là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm bởi độ đa dạng về màu sắc, chất liệu cũng như hình dáng của sofa, đặc biệt là sofa gỗ góc đệm nỉ chữ L, chữ U. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng sofa làm mưa làm gió, tuy nhiên độ hot của dòng sofa gỗ góc đệm nỉ vẫn không ngừng và làm lay chuyển bao sự chọn lựa của khách hàng. 

1.2 Ưu điểm vượt trội

Sofa gỗ góc đệm nỉ được sản xuất với kiểu dáng chữ L, chữ U Sofa gỗ đệm nỉ có thể bày trí cho phòng khách có diện tích nhỏ hẹp, rộng lớn, theo phong cách hiện đại. Những bộ sofa nỉ chính là loại sofa sử dụng khung gỗ tự nhiên cao cấp như: gỗ Sồi, gỗ Óc Chó, gỗ Tần Bì kết hợp chất liệu vải nỉ để bọc đệm ghế. Dù thiết kế là nhà ở chung cư, nhà phố hay biệt thự thì với hình dáng thiết kế này rất linh hoạt và dễ dàng bài trí nội thất phòng khách trở nên tiện ích và ưng ý nhất mà vẫn toát lên sự sang trọng vốn có của sofa. 

II. Sofa gỗ góc đệm da

2.1 Khái quát đặc điểm

Sofa gỗ góc đệm da chữ L, chữ U là dòng sản phẩm mang vẻ đẹp hiện đại và cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên khi chiêm ngưỡng BST đặc sắc sofa góc gỗ đệm da của Moresofa thiết kế và sản xuất. Sofa gỗ góc đệm da sở hữu vẻ đẹp tinh tế và giúp cho không gian phòng khách thêm phần cá tính, ấn tượng. Với những gia đình trẻ, chắc chắn sẽ chẳng thể nào bỏ qua sản phẩm này của chúng tôi.

sofa-goc-go-dep2

Ấn tượng với bộ sofa gỗ góc chữ L Óc Chó bọc da màu kem sữa cao cấp sang trọng

2.2 Ưu điểm vượt trội

Sofa gỗ góc đệm da được sản xuất chủ yếu với khung gỗ tự nhiên chắc chắn của gỗ Sồi, gỗ Óc Chó cao cấp, gỗ Tần Bì,... có độ thu hút và sự sang trọng cuốn hút. Chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp đệm sofa bọc da này có tuổi thọ rất cao và giá trị sử dụng không hề nhỏ, không mối mọt, cong vênh kết hợp với đệm bọc da có độ bóng tươi sáng và hiện đại tạo ra độ tiện nghi cho không gian phòng khách. 

sofa-goc-go-dep4

Một mẫu sofa gỗ góc da màu đen tăng độ đẳng cấp ấm áp cho căn phòng khách sang trọng

III. Sofa gỗ góc đệm bọc vải đẹp

3.1 Khái quát đặc điểm

Vải là một trong những chất liệu quen thuộc đối với mỗi người. Đặc biệt là sofa góc gỗ bọc vải luôn là dòng giản phẩm phổ biến bởi sự đa dạng mẫu mã, chất liệu bền bỉ và cũng rất dễ vệ sinh, họa tiết độc đáo đẹp mắt. Sự kết hợp giữa khung gỗ Tần Bì, Óc Chó, gỗ Sồi cao cấp và sang trọng đệm bọc vải tinh tế và chắc chắn.

3.2 Ưu điểm vượt trội

Sofa gỗ góc đệm bọc vải rất ấn tượng và bắt mắt tạo. Với sự đa dạng mẫu mã như vải mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bên cạnh đó việc vệ sinh lau chùi cũng dễ dàng và linh hoạt.

ghe-sofa-go-goc

Ấn tượng với mẫu sofa góc gỗ cao cấp bọc vải đẹp và tiện nghi

IV. Liệt kê một số mẫu sofa gỗ góc đẹp mang lại không gian phòng khách sang trọng

Để tạo được nét dấu ấn riêng của khách đến chơi nhà thì việc chọn lựa được một mẫu sofa phù hợp với tổng thể không gian nhà là điều hết sức cần thiết. Sofa bọc nỉ vừa đa dạng về chất liệu, mẫu mã kích thước sản xuất tùy thuộc vào diện tích căn phòng khách cũng như mức độ hài hòa của ngôi nhà. Hãy chọn ngay cho mình một mẫu sofa gỗ góc đệm nỉ, da, vải,... sau đây để có để thấy được mức độ sang trọng và cao cấp của Moresofa. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng nhé!

sofa-goc-go-dem-vai1...

Mẫu sofa góc gỗ chữ L bọc vải màu nâu đen rất êm ái với khung gỗ chắc chắn

sofa-goc-go-dem-vai1...

Gợi ý mẫu sofa góc gỗ chữ L bọc vải màu xanh ngọc rất thời trang và nổi bật

sofa-go-goc-boc-dem-...

Mẫu sofa góc gỗ bọc vải màu ghi chữ L chân gỗ kiên cố chắc chắn và hiện đại

sofa-go-goc-dem-vai-...

Gợi ý mẫu sofa gỗ góc chữ L xanh ngọc nhạt chân gỗ hiện đại và trẻ trung

sofa-goc-go-dep(61)

 Một không gian phòng khách ấm áp nhờ có sự hiện diện của bộ sofa gỗ góc chữ U da màu đen

Moresofa vừa liệt kê các mẫu sofa gỗ góc đẹp và hiện đại được yêu thích nhất hiện nay. Trong tất cả các dòng sản phẩm nội thất trang trí thì sofa gỗ góc luôn là sự lựa chọn được ưa ái hàng đầu. Dù là chất liệu sofa gỗ góc bọc nỉ, bọc vải hay sofa gỗ góc bọc da thì tất cả vẫn là sự uy tín của Moresofa cả về số lượng và chất lượng mà chúng đem lại trong nhiều năm qua. Hãy liên hệ ngay Moresofa để được hướng dẫn tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể về mẫu sofa gỗ góc bọc đệm mà bạn yêu thích nhất bạn nhé!

>>> Tham khảo thêm mẫu sofa chữ L tại Moresofa được yêu thích nhất.

Related

 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]