• xưởng sản xuất sofa
  • xưởng sản xuất sofa
  • xưởng sản xuất sofa

TIN TỨC - TƯ VẤN

RSS
  • Căn hộ đẹp tiện nghi từ nội thất cao cấp, sáng tạo

    Để không gian căn phòng thêm phần tiện nghi, sang trọng thì việc sử dụng, bố trí nội thất trong phòng rất quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên để sở hữu được mẫu nội thất phù hợp với điều kiện diện tích căn phòng, sở thích của gia chủ vẫn luôn là vấn đề đau đầu của các gia chủ. Muốn căn hộ đẹp tiện nghi vậy xem ngay các gợi ý dưới đây của MoreHome.
    Read More
  • Hé lộ các mẫu thiết kế tủ bếp chung cư đẹp và tiện nghi nhất

    Thiết kế không gian phòng bếp tiện nghi thì không thể bỏ qua được đồ nội thất trang trí cho căn bếp thêm sinh động. Tủ bếp là một sản phẩm nội thất giúp người nội trợ điều chỉnh căn bếp gọn gàng và sạch sẽ hơn. Morehome hé lộ cho bạn một số mẫu tủ bếp chung cư đẹp sau đây có thể giúp bạn có thêm lựa chọn cho gian bếp gia đình nhé!
    Read More
  • Ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn MOREHOME

    Thiết kế nội thất phòng ngủ thu hút mọi ánh nhìn, nghe chừng đơn giản nhưng để đạt được như vậy không hề dễ chút nào. Để ra mắt một mẫu thiết kế, kiến trúc sư luôn phải chăm chút từng góc cạnh, soi sét từ mọi phương hướng để tạo nên một bức tranh tổng thể cho cả ngôi nhà. Kiến trúc sư Morehome cũng vậy, hãy tham khảo điều này ngay trong đây nhé:
    Read More
  • Ngắm nhìn các mẫu sofa chung cư tân cổ điển đầy cuốn hút

    Lựa chọn được mẫu sofa phòng khách đẹp, màu sắc phù hợp với cách trang trí của nội thất quả là một điều tuyệt vời tạo nên sự nổi bật. Bạn đang tìm kiếm cho gia đình một mẫu sofa chung cư đẹp, tiện nghi và sang trọng thì hãy tham khảo ngay các mẫu sofa chung cư tân cổ điển ngay dưới đây để bạn có thêm lựa chọn cho mình nhé.
    Read More
  • Khám phá những mẫu thiết kế phòng bếp, tủ bếp đẹp mê mẩn

    Chúng ta thường bắt gặp các mô hình chung của các căn nhà được bố trí không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách, phòng ăn và phòng bếp liền mạch tạo nên sự thuận tiện và tiết kiệm diện tích trang trí. Do vậy, khi khách hàng muốn thiết kế một căn bếp vừa đủ công năng, vừa thẩm mỹ giúp người nội trợ cảm thấy thoải mái và gọn gàng nhất không thể kể đến sự góp mặt của tủ bếp được. Vậy hãy cùng Morehome tìm hiểu và chọn lựa mẫu thiết kế phòng bếp, tủ bếp độc đáo đẹp mê mẩn dưới đây nhé!
    Read More
  • Mẫu thiết kế phòng khách nhà phố đẹp, chuẩn đẳng cấp! - MOREHOME

    Vừa là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình vừa là nơi mà bạn đón tiếp khách chính là phòng khách. Với một căn nhà phố, thiết kế phòng khách lại càng quan trọng và cần được đầu tư, bởi đây vốn là loại hình nhà cao cấp. Một không gian phòng khách đẹp cuốn hút sẽ để lại ấn tượng tốt, ngưỡng mộ về gia đình bạn cho mọi người.
    Read More
  • Tham khảo mẫu giường ngủ biệt thự sang trọng được ưa chuộng nhất

    Mang lại một không gian nghỉ ngơi riêng tư đầy thư giãn và thoải mái thì việc lựa chọn giường ngủ có lẽ là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Với bộ sưu tập những mẫu giường ngủ biệt thự đẹp phù hợp với xu hướng mới nhất năm mà Morehome bật mí ngay dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị nhiều trải nghiệm và lựa chọn mới. Mời các bạn cùng tìm hiểu.
    Read More
  • Ngắm nhìn các mẫu tủ bếp ấn tượng và tuyệt vời hiện nay

    Mỗi một căn bếp là đại diện cho bàn tay khéo léo của bạn, đại diện cho tình yêu bạn dành cho gia đình qua những món ăn. Vậy tại sao chúng ta không lựa chọn cho gia đình mình một căn bếp hoàn hảo chứ. Morehome hiểu điều đó và mang đến cho bạn +10 mẫu tủ bếp sang trọng cao cấp dưới đây. Rất có thể bạn cần tham khảo.
    Read More
  • [Tổng hợp] các mẫu tủ bếp làm lay động lòng người

    Bạn đang muốn sở hữu một căn bếp đẹp với đầy đủ tiện nghi, công năng sử dụng. Thiết kế không gian phòng bếp cần các đồ nội thất như: Tủ bếp, thiết bị bếp, bàn đảo bếp,... Tất cả được hiện diện trong căn bếp mà MoreHome mong muốn mang đến một không gian phòng bếp đầy đủ công năng và thuận tiện cho người sử dụng. Dưới đây, chúng tôi gửi đến quý khách hàng các mẫu tủ bếp đẹp, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp hiện đại, tủ...
    Read More
  • 15 mẫu thiết kế phòng bếp chung cư ấn tượng cho không gian sống tiện nghi

    Thiết kế phòng bếp chung cư ấn tượng nêu bật lên không gian sống tiện nghi và thoải mái hơn. Bởi lẽ từ cách trang trí cũng có thể nêu bật được cá tính và phong cách sống của gia chủ, do vậy họ rất chú tâm vào việc bố trí và sắp xếp khu vực bếp được hợp lý nhất. Trong bài viết này sẽ là tổng hợp 15 mẫu thiết kế phòng bếp chung cư ấn tượng cho không gian sống hiện đại, khoa học và tiện nghi. Morehome mời bạn cùng đón xem nhé!
    Read More
Page 5 of 7 First 34[5]67 Last
 
 

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Xã Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555 (Mr.Sơn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]